FAQS CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Làm thế nào để tôi đặt hàng online?
Gift Boss rất vui được hỗ trợ khách hàng đặt hàng online bằng một trong những cách đặt hàng sau: - Truy cập trang web: https://giftboss.vn/ - Gửi email đặt hàng về địa chỉ: thuhuyen@giftboss.vn
- Liên hệ số hotline: 0287 109 8686 để đặt sản phẩm
- Chat với tư vấn viên trên fanpage
Sản phẩm có bảo hành không?
1. Điều kiện bảo hành 1.1 Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau: Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất. Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực. Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn. Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua
1.2 Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau: Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.1 Mã sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành. Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành.
1.3 Thời hạn bảo hành Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng và tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành.
2. Địa điểm bảo hành Bảo hành trực tiếp tại cửa hàng khách hàng mua sản phẩm Nếu Quý khách cần thêm thông tin, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của GIFT BOSS theo địa chỉ mail: Giftbossvn@gmail.com hoặc số hotline 02871098686 để được hỗ trợ.
Nếu tôi mua sản phẩm với số lượng nhiều thì giá có được giảm không?
Khi mua hàng với số lượng nhiều khách hàng sẽ được hưởng chế độ ưu đãi, giảm giá ngay tại thời điểm mua hàng.
Quy đinh hoàn trả và đổi sản phẩm của Gift Boss như thế nào?
Khách hàng vui lòng tham khảo chính sách đổi trả sản phẩm của Gift Boss để được cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết nhất tại phần Chính sách đổi trả.
Tôi mua hàng rồi, không vừa ý có thể đổi lại hay không?
Khi mua hàng nếu khách hàng không vừa ý với sản phẩm, hãy cho Gift Boss được biết, chúng tôi sẽ đổi ngay sản phẩm cho khách hàng. Chỉ cần đảm bảo sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên tem nhãn. Chúng tôi sẽ hỗ trợ đổi (size, màu, sản phẩm khác) cho khách hàng.
Tôi có được đổi sản phẩm mới hoặc hoàn trả tiền không?
Khi hàng hoá thoả điều kiện đổi/ trả, khách sẽ được đổi trả và hoàn tiền trong trường hợp trả hàng hoặc đổi hàng có giá trị thấp hơn
Nếu đổi trả tôi không mang theo hoá đơn và phiếu thông tin sản phẩm thì có được đổi trả không?
Trường hợp, khách hàng không có hóa đơn hoặc phiếu thông tin sản phẩm, Gift Boss vẫn linh động đổi hoặc trả sản phẩm thông qua Số điện thoại mà Khách hàng đã cung cấp lúc mua hàng.
Khách hàng vui lòng cung cấp Số điện thoại cho nhân viên bán hàng để đối soát lại với hệ thống để được hỗ trợ nhanh chóng.
Khi đặt hàng online, tôi phải thanh toán như thế nào?
Gift Boss cung cấp đến Khách hàng các hình thức thanh toán linh hoạt.

Bạn vẫn còn câu hỏi cần giải đáp, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.